MASTERSTROKE CLASSES DHARWAD

Top & Quality Oriented Tuition Classes in Dharwad City

Shri Shantaraj B. Vibhuti
ನಮ್ಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು

For the past 27 years, I have been serving with dedication and joy as a teacher in Dharwad.
Throughout this long educational journey, I have had the privilege of touching many young
minds and guiding them toward the right path in life.

As a teacher, my goal has never been limited to academics alone. My true purpose has been to
nurture discipline, diligence, moral values, humanity, and self-confidence in every student I teach.

Teaching is not everybody’s cup of tea. As teachers, we must step into the shoes of our students so that we can truly understand their feelings, challenges, and problems. Only then can we guide them effectively. To me, teaching is not merely a profession — it is a noble mission and a sacred responsibility.

Today, it fills me with immense pride to see my students shining across different parts of the state and the nation — serving as teachers, agriculture officers, doctors, engineers, bank officers, and in several other distinguished roles in both government and private sectors.

Their achievements are the greatest treasures of my teaching career.

The greatest reward for a teacher is to witness the success and happiness of his students — and I am blessed to experience that joy.

My heartfelt blessings to all my students — may they continue to rise higher, become role models in society, and contribute meaningfully to the progress of our nation.

ನಾನು ಧಾರವಾಡದಲ್ಲಿ ಕಳೆದ 27 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ಹಾಗೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ದೀರ್ಘ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪಯಣದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ದಾರಿದೀಪವಾಗುವ ಅವಕಾಶ ನನಗೆ ದೊರೆತಿದೆ.

ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ನನ್ನ ಧ್ಯೇಯ ಎಂದಿಗೂ ಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತು, ಪರಿಶ್ರಮ, ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು, ಮಾನವೀಯತೆ ಹಾಗೂ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ನನ್ನ ನಿಜವಾದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.

ಶಿಕ್ಷಕತ್ವವೆಂಬುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಕೆಲಸವಲ್ಲ — ಅದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ “ಕಪ್ ಆಫ್ ಟೀ” ಅಲ್ಲ.

ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ನಾವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮನಸ್ಸು, ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರ ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದು ನೋಡಬೇಕು. ಅಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ನೆರವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯ.

ನನಗೆ, ಶಿಕ್ಷಕತ್ವವು ಒಂದು ಪವಿತ್ರ ಹಾಗೂ ಮಹಾನ್ ವೃತ್ತಿ.

ಇಂದು ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ — ಶಿಕ್ಷಕರು, ಕೃಷಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ವೈದ್ಯರು, ಇಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಾಗೂ ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಹುದ್ದೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ಅಪಾರ ಹೆಮ್ಮೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.

ಅವರ ಸಾಧನೆಗಳು ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕ ಜೀವನದ ನಿಜವಾದ ಸಂಪತ್ತಾಗಿವೆ.

ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿ, ನನ್ನ ಶ್ರಮದಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದನ್ನು ನೋಡುವುದೇ ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.

ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಆಶೀರ್ವಾದಗಳು — ಅವರು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರಲಿ, ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮಾದರಿಯಾಗಲಿ, ದೇಶದ ಪ್ರಗತಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಲಿ.

Dear Director, Teachers, Staff, and Students Parents,

गुरुर्ब्रह्मा गुरुर्विष्णुः गुरुर्देवो महेश्वरः। गुरु: साक्षात् परं ब्रह्म तस्मै श्रीगुरवे नमः॥

ಅರ್ಥ (Meaning in Kannada): ಗುರು ಎಂದರೆ ಬ್ರಹ್ಮನಂತೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವವರು, ವಿಷ್ಣುವಿನಂತೆ ಅದನ್ನು ಪೋಷಿಸುವವರು, ಮಹೇಶ್ವರನಂತೆ ಅಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವವರು. ಗುರು ಸాక్షಾತ್ ಪರಬ್ರಹ್ಮನ ಸ್ವರೂಪ. ಅಂತಹ ಗುರುವರಿಗೆ ನಾನು ನಮನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.

Gurur Brahma Gurur Vishnuh Gurur Devo Maheshwarah, Guruḥ Sākṣāt Parabrahma Tasmai Śrī Gurave Namah.

The Guru is verily the Creator Brahma, the Preserver Vishnu, and the Destroyer Shiva.

The Guru is indeed the Supreme Being — I bow down with reverence to that divine teacher.

It gives me immense pleasure to note that MASTER STROKE Coaching Center is being efficiently managed under the able leadership of the Director Shri Praveen Sir the brother of my student Shri Vinay Sir and with the wholehearted support of my student, who is an excellent and dedicated Maths teacher.

It is a matter of great pride that the institution has achieved 99.36% results three times in the SSLC examinations, reflecting the high standards of teaching and the sincere efforts of the entire team. As a teacher, it is both my duty and privilege to wholeheartedly support and appreciate such remarkable achievements.

As the proverb says, “Slow and steady wins the race.” This reminds us that true education is a gradual process. Teachers must patiently build the foundation of knowledge in students and help them rise step by step to higher levels of understanding. Genuine learning takes time, persistence, and dedication to transform a student from the basic level to excellence.

Students are not inherently dull; however, if a teacher labels them as such, they may begin to believe it, which can negatively affect their progress. Therefore, one of the greatest qualities of a teacher is the ability to motivate students and help them realize that they are intelligent and capable of success.

As Swami Vivekananda beautifully said, “Education is the manifestation of the perfection already in man.” This means education is not merely the accumulation of facts but the process of bringing out the knowledge, potential, and divinity already present within each person. It is a noble process of man-making, life-building, and character-making that leads to self-confidence, spiritual awareness, and the fullest development of one’s personality.

The commitment, discipline, and teamwork displayed by the management, staff, and students are truly commendable.

Under my guidance, our tuition center upholds all the following principles to ensure continuous progress and the holistic development of every student’s future.

1. Quality of Teaching:

At our Tuition center Continue focusing on conceptual understanding, interactive learning, and individual attention for every student.

2. Regular Assessments:

Our team Conduct periodic tests and provide analytical feedback to students and parents to ensure consistent academic progress.

3. Motivation and Guidance:

motivational sessions, career counseling, and guidance programs to inspire students and enhance their confidence.

4. Parent–Teacher Communication:

Maintaining regular communication with parents regarding student performance, attendance, and discipline to strengthen cooperation.

5. Learning Environment:

Keeping classrooms and surroundings clean, disciplined, and conducive to effective learning.

6. Feedback and Improvement:

Establishing a feedback system involving students, parents, and staff to identify strengths and areas for enhancement.

"With my guidance, the dynamic leadership of our Directors, and the dedicated efforts of our teachers, staff, and students, I am confident that MASTER STROKE Coaching Center will continue to reach new heights of success and remain a benchmark of educational excellence. " With best wishes for your continued growth and progress.

ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಬೋಧಕ ಮತ್ತು ಬೋಧಕೇತರ ಸಿಬ್ಬಂದಿ , ಪಾಲಕರು ಹಾಗೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ,

ಮಾಸ್ಟರ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್, ಧಾರವಾಡ.

ಆದರಣೀಯ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಶಿಕ್ಷಕರು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹಾಗೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ,

ಮಾಸ್ಟರ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ನನ್ನು ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಅವರ ಸಹೋದರರಾದ ಶ್ರೀ ಪ್ರವೀಣ್ ಸರ್, ನಿರ್ದೇಶಕರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಆದ ಶ್ರೀ ವಿನಯ್ ಸರ್ ಒಬ್ಬ ಶ್ರದ್ಧಾವಂತ ಹಾಗೂ ಸಮರ್ಪಿತ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಹೃದಯಪೂರ್ವಕ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ಅಪಾರ ಸಂತೋಷವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ.

ಈ ಸಂಸ್ಥೆ ಮೂರು ಬಾರಿ SSLC ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ 99.36% ಫಲಿತಾಂಶ ಸಾಧಿಸಿರುವುದು ಹೆಮ್ಮೆಯ ವಿಷಯ. ಇದು MSC ಸಂಸ್ಥೆಯ ಉನ್ನತ ಬೋಧನಾ ಮಾನದಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಂಡದ ನಿಷ್ಠೆ ಹಾಗೂ ಪರಿಶ್ರಮದ ಪ್ರತಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಇಂತಹ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ನಾನು ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಕೆಲವರು ಹೇಳುವ ಹಾಗೆ “Slow and steady wins the race.” — ಅಂದರೆ ನಿಧಾನವಾದರೂ ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನವೇ ನಿಜವಾದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ದಾರಿ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಕೂಡ ಇದೇ ತತ್ವವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕ್ರಮೇಣ ಬೆಳೆಸುತ್ತಾ, ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಅರಿವು ನೀಡಬೇಕು. ನಿಜವಾದ ಕಲಿಕೆಯು ಸಮಯ, ಶ್ರದ್ಧೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಹಜವಾಗಿ “ಮಂದ” ಅಥವಾ “ಅಸಮರ್ಥ”ರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ; ಆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರನ್ನು ಅಂತಹವರು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ನಂಬಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ — ಇದು ಅವರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಒಬ್ಬ ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಮುಖ ಗುಣವೆಂದರೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ, ಅವರೊಳಗಿನ ಬುದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು.

ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಹೇಳಿದರು:

“Education is the manifestation of the perfection already in man.”

ಅಂದರೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಕೇವಲ ಹೊರಗಿನ ವಿಷಯಗಳ ತುಂಬಿಕೊಡುವುದಲ್ಲ, ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಳಗೇ ಇರುವ ಜ್ಞಾನ, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದೈವತ್ವವನ್ನು ಹೊರತರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಇದು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಾಣ, ಜೀವನ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಚರಿತ್ರೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುವ ಮಹಾನ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಗಿದ್ದು, ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಆತ್ಮಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ನಿರ್ದೇಶನ ಮಂಡಳಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶಿಸ್ತು, ನಿಷ್ಠೆ ಹಾಗೂ ತಂಡದ ಮನೋಭಾವವು ಶ್ಲಾಘನೀಯವಾಗಿದೆ.
ನನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಕೇಂದ್ರವು ನಿರಂತರ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಸಮಗ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.

1. ಬೋಧನೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟ:

ಸಂಗ್ರಹಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಯ ಬದಲು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಬೋಧನೆ, ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗಮನ ನೀಡುವುದು ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗುರಿ

2. ನಿಯಮಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: :

ಅವಧಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಲಕರಿಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುವುದು, ನಿರಂತರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಸಹಾಯಕ. :

3. ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ: :

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರೇರಣಾ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳು, ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ವೃದ್ಧಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು:

4. ಪಾಲಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ: :

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಹಾಜರಾತಿ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಯಮಿತ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಪಾಲಕರ ಸಹಕಾರ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ. :

5. ಕಲಿಕಾ ವಾತಾವರಣ: :

ತರಗತಿಗಳು ಹಾಗೂ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರ ಸ್ವಚ್ಛ, ಶಿಸ್ತುಬದ್ಧ ಹಾಗೂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿಡುವುದು:

6. ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆ: :

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಪಾಲಕರು ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಬಲ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು:

ನನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಿರ್ದೇಶಕರಗಲ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ನಾಯಕತ್ವದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಮಾಸ್ಟರ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ತರಬೇತಿ ಕೇಂದ್ರವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಮಾದರಿಯಾಗಿ

ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ” :

ನಿಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಯಸ್ಸಿಗೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಶುಭಾಶಯಗಳು. :

decor

Yours sincerely

Shantaraj B. Vibhuti
( M.Sc.M.Ed )

Teacher, Well-wisher & Guide